Những lý do khiến bạn muốn xách ba lô lên và đến du lịch Cu Ba ngay lập tức !

Cuba sở hữu đường bờ biển dài thơ mộng, xanh ngắt và những công trình kiến trúc cổ tuyệt đẹp. Nằm bên bờ biển Caribbean, quốc đảo xinh đẹp Cuba sở hữu không chỉ nhiều bãi biển tuyệt đẹp mà cả những lễ hội nhộn nhịp nổi tiếng khắp thế giới.Từ những năm 1960, Cuba đã là điểm đến yêu thích của du khách trên toàn thế giới. Ngày nay, khi các phương tiện di chuyển dễ dàng hơn, Cuba lại càng trở thành điểm đến được yêu thích, nhất là khi việc xin visa vào nước này không phải là một điều gì đó quá khắt khe. . Và ngày hôm nay, VietPowerTravel sẽ đưa bạn đến du lịch Cuba và chắc hẳn bạn sẽ vô cùng choáng ngợp trước vẻ đẹp tuyệt vời của đất nước này !

Khu phố cổ Havana

Một dự án tái thiết khu phố cổ Havana đã được thực hiện thành công. Nhờ đó, những công trình kiến trúc tân cổ điển gồm bảo tàng, phòng triển lãm, khách sạn cổ đã lấy lại được vẻ đẹp xưa. 

h1
Du khách có thể dạo bước tới quảng trường Plaza Viejo để thưởng thức ca nhạc của các nghệ sĩ đường phố hay tới thăm khách sạn National de Cuba, xây dựng từ năm 1930.

Bảo tàng cách mạng

Bảo tàng cách mạng có khu sảnh gương, gần như giống hệt nguyên mẫu sảnh gương ở cung điện Versailles nước Pháp, không chỉ sở hữu kiến trúc cổ tuyệt đẹp mà còn lưu giữ nhiều hiện vật, tài liệu liên quan tới lịch sử đất nước Cuba từ năm 1700 tới cách mạng Cuba.

h2

Nhà máy sản xuất xì gà Partagas

Tour du lịch tham quan nhà máy xì gà thu hút rất nhiều du khách. Nhà máy sản xuất năm 1845, là nơi bạn có thể tìm hiểu tường tận về cách các nhân viên phân loại, cắt lá và cuốn xì gà.

h3

Malecon

Người dân địa phương dành hầu như mỗi buổi tối đi dạo dọc theo Malecon, con đường dọc theo bến cảng của Havana. Tại đây, du khách có thể thấy rất nhiều nghệ sĩ đường phố với đàn guitar, trống nhộp nhịp. Cũng tại đây, có rất nhiều câu lạc bộ đêm ấn tượng nơi bán những loại rượu số một Cuba cùng những màn biểu diễn bốc lửa của các cô gái Trung Mỹ.

h4

Trinidad De Cuba

Được xây dựng năm 1514 và được công nhận là di sản văn hóa của UNESCO năm 1988, Trinidad de Cuba được mệnh danh là “viên ngọc” của thành phố. Khu di tích cổ xưa, rất hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên này ngày nay được sử dụng làm bảo tàng khảo cổ và phòng triển lãm nghệ thuật.

h5

Varadero

Varadero là khu resort số một ở Cuba, với đường bờ biển dài tới 12 dặm, cát trắng mịn. Du khách không chỉ được tắm biển, tắm nắng mà còn được lặn biển ngắm san hô và đi thuyền câu cá ngoài khơi.

h6

Santiago De Cuba

h7

Santiago de Cuba nằm ở bờ Đông của hòn đảo, là thành phố lớn thứ hai và cổ xưa thứ hai ở Cuba. Đặc biệt, lễ hội hóa trang tại đây được tổ chức vào tháng 7 (thay vì tháng 2 như các quốc gia khác), đón đông đảo du khách dịp hè tới nghe âm nhạc châu Phi – Cuba bốc lửa, ngắm trang phục hóa trang độc đáo.

                                                                                        ( Tổng hợp: Internet)

Gọi
Maps
Chat