Khám phá loạt trò chơi mạo hiểm đầy phấn khích tại Đà Nẵng

Là một thành phố phát triển năng động, hiện đại nên nếu nói về chất lượng dịch vụ thì du lịch Đà Nẵng là số một, có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả du khách trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt là những người trẻ tuổi năng động, cá tính thì loạt trò chơi mạo hiểm dưới đây sẽ làm bạn cho bạn vô cùng phấn khích tới mức không thể bỏ qua.

Leo vách núi (Rock climing) tại Ngũ Hành Sơn

trò chơi mạo hiểm ở Đà Nẵng
Ngũ Hành Sơn – Ảnh: Bích Lâm

Quần thể thắng cảnh Ngũ Hành Sơn nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km, nằm trên tuyến đường Đà Nẵng- Hội An. Những núi đá vôi nằm rải rác trên diện tích khoảng 2km2, gồm: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn, Thủy Sơn và Hỏa Sơn. Mỗi ngọn núi có một vẻ đẹp riêng về hình dáng, vị trí, chất liệu đá, về hang động, chùa. Ngoài cơ hội được tham quan rất nhiều hang động và chùa, du khách còn có sự lựa chọn vô cùng độc đáo khác là leo vách đá. Tuy nhiên, bạn nên đăng ký tham gia chương trình do công ty du lịch mạo hiểm tổ chức để được huấn luyện các kỹ năng cơ bản cũng như cách sử dụng các vật dụng cần thiết để đảm bảo an toàn.

Bắn súng sơn (Paintball)

trò chơi mạo hiểm ở Đà Nẵng
Câu lạc bộ Bắn súng sơn, Đà Nẵng

Là môn bắn súng thể thao mô phỏng trò chơi đánh trận giả đang phát triển rất nhanh chóng trên thế giới, sau khi du nhập vào Việt Nam trong thời gian ngắn, bắn súng sơn đã nhanh chóng thu hút đông đảo người chơi năng động và yêu thích thử thách. Tham gia trò chơi, bạn sẽ được trang bị tư trang như 1 người lính thực sự. Mỗi trận có 2 đội chiến đấu với nhau để hoàn thành nhiệm vụ như: tiêu diệt đối phương; cướp cờ… Điều thu hút người chơi là cảm giác “thật” của trò chơi, sự kịch tính; hồi hộp khi chiến đấu hay vỡ òa trong niềm vui sướng khi hoàn thành nhiệm vụ. Tất cả sẽ để lại cảm xúc tuyệt vời cho bạn. Trò chơi bắn súng sơn được tổ chức tại Câu lạc bộ Súng Sơn Đà Nẵng, bên trong Trung tâm thể thao quốc phòng Quân Khu 5.

Trượt thác nước

trò chơi mạo hiểm ở Đà Nẵng

Thác Hòa Phú Thành

Có thể nói du lịch Đà Nẵng rất được thiên nhiên ưu đãi với địa thế của một thành phố có biển, có sông, có núi và có cả những rừng già nguyên sinh bao bọc với hệ sinh thái hấp dẫn du khách mê thiên nhiên mát lành, hoang dã. Với địa thế tuyệt đẹp, có suối uốn lượn quanh rừng & những thác nước lớn, trò chơi trượt thác nước thực sự mang lại cho du khách một hành trình cảm xúc nhiều cung bậc khi dừng chân ở khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành trong những ngày nghỉ tại Đà Nẵng.

Theo Motthegioi

Gọi
Maps
Chat