Tháng 8 này bạn có hẹn với những nơi nào?

Tháng 8 hiện đang là thời điểm giao mùa, chuyển giao giữa mùa hè sang mùa thu nên thời tiết có nhiều thay đổi rõ rệt như trời đã mát mẻ, dễ chịu hơn, đỡ nắng gắt như trong mùa hè. Cũng chính bởi vậy mà cảnh sắc thiên nhiên ở nhiều nơi cũng biến chuyển theo rất phù hợp cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Hơn nữa, tháng 8 cũng là thời điểm tuyệt vời cho những kì nghỉ trong và ngoài nước. Hãy cùng du lịch Vietpower khám phá những điểm đến tuyệt vời trong tháng 8 bạn nhé!

Tận hưởng kì nghỉ tháng 8

Sapa – cung đường dành riêng cho dân “phượt”

Nói về thời điểm đầu mùa thu thì Sapa nói riêng và vùng núi Tây Bắc nói chung là một điểm đến vô cùng tuyệt vời cho những bạn trẻ đam mê các cung đường phượt. Nơi đây có những điểm đến tuyệt đẹp nổi bật là những mùa hoa khoe sắc tạo nên một khung cảnh thơ mộng, không kém phần lãng mạn.

Sapa đẹp như một bức tranh

Vào thời điểm tháng 8 đầu mùa thu, du khách hay tìm đến Sapa để “săn lúa chín vàng”, bởi lúc này các thửa ruộng bậc thang những hàng lúa đang vào độ chín tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp với hai màu vàng xanh xen lẫn tạo nên tổng thể như một bức tranh thiên nhiên đa sắc màu.

Sapa mùa lúa chín

Sapa và những cung đường núi Tây Bắc là điểm đến ưa thích của mọi dân phượt. Vậy nên tháng 8 chính là thời điểm thích hợp cho muốn chuyến chinh phục cung đường Tây Bắc đấy nhé!

Đà Lạt – thành phố mờ sương

Cuối hè, đầu thu thời tiết đã dần trở nên mát mẻ nhưng đôi lúc vẫn còn những đợt nắng nóng bất chợt kéo dài. Chính bởi vậy, lựa chọn Đà Lạt là một điểm đến du lịch trong khoảng thời gian này cũng là một ý kiến không tồi.

Đà Lạt thành phố mờ sương

Bởi đến với Đà Lạt, bạn sẽ được chìm đắm vào không khí mát mẻ, dễ chịu, thậm chí còn hơi se lạnh và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên yên bình, lãng mạn ở nơi đây.

Du lịch Đà Lạt tháng 8 cùng ” hội bạn thân “

Tuy nhiên, tháng 8 cũng là mùa mưa tại Đà Lạt nhưng những cơn mưa không quá nặng nề nên du khách đến với nơi đây vẫn có thể ngắm cảnh, dạo chơi và tận hưởng không khí trong lành ở “thành phố ngàn hoa” này.

Tham khảo thêm: Tour du lịch Đà Lạt dành cho tháng 8 vô cùng hấp dẫn

Tháng 8, thời điểm thích hợp cho chuyến du lịch nước ngoài

Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc

Vào tháng 8 ở Nhật Bản tuy tiết trời không mát mẻ lắm nhưng đây lại là thời điểm diễn ra rất nhiều lễ hội truyền thống của quốc gia này.

Chinh phục đỉnh núi Phú Sĩ

Tháng 8 tại Nhật Bản là thời điểm mà rất nhiều du khách tìm đến để chinh phục ngọn núi Phú Sĩ. Ngoài ra, Hokkaido cũng là một lựa chọn nổi bật trong danh sách những điểm đến nên đến du lịch vào tháng 8 đầu thu vì thời tiết ở đây vốn dĩ luôn mát mẻ, trong lành rất thích hợp cho kì nghỉ của bạn.

Tham khảo: Tour du lịch Nhật Bản với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hàn Quốc – “xứ sở kim chi” với nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp

Vào tháng 8 ở Hàn Quốc thì nhiệt độ chỉ dạo động từ 23 độ – 32 độ, thời tiết cũng khá dễ chịu. Bởi đây là thời điểm cuối mùa hè và đầu mùa thu nên thời gian này, du khách vẫn tìm đến các bãi biển như Haeundae, đảo Jeju, Seokcho… để đắm chìm dưới làn nước mát lạnh.

Hơn thế nữa, thời điểm này còn có rất nhiều lễ hội truyền thống, độc đáo diễn ra ở những điểm du lịch như: lễ hội cát Busan Haeundae, lễ hội đom đóm Muju, lễ hội tắm bùn Boryeong và lễ hội nước Sinchon…thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Lễ hội cát Busan Haeundae

Lễ hội tắm bùn Boryeong

Lễ hội đom đóm Muju

Tham khảo thêm: Tour du lịch Hàn Quốc – hành trình đến với ” xứ sở kim chi”

Du lịch châu Âu – tận hưởng kì nghỉ vào tháng 8

Tháng 8 được biết là thời điểm du lịch thấp điểm ở châu Âu, bởi vậy nếu muốn tận hưởng một kì nghỉ tiết kiệm, giá rẻ thì thì tháng 8 là thời gian rất hợp lý.

Du lịch châu Âu tháng 8

Thời tiết ở châu Âu lúc này đang là mùa thu mát mẻ nên không khí vô cùng dễ chịu, trong lành, bởi vậy đây là thời điểm tuyệt vời cho kì nghỉ tại trời Âu.

Châu Âu là miền đất mà vẻ đẹp là sự hòa quyện của yếu tố cổ điển và hiện đại đan xen lẫn nhau, nơi hội tụ của các thành phố đẹp nhất thế giới. Đến Châu Âu, Bên cạnh việc khám phá những khung cảnh thơ mộng thì việc trải nghiệm hàng loạt những điều lý thú như đi dạo trên những con đường nghệ thuật, nếm thử nhiều món ngon hay đơn giản chỉ là thư giãn ở một khách sạn nổi chất lượng… 

Tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời bên trời Âu

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn đến du lịch tại một vài quốc gia như: Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan… trong kì nghỉ tháng 8 này của mình.

Tham khảo: Tour du lịch Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức – hành trình đến trời Âu đầy thú vị

Trên đây là một vài những điểm đến khá thích hợp cho du lịch tháng 8. Ngoài việc thu xếp một chuyến du lịch tự túc, bạn cũng có thể lựa chọn du lịch theo tour cùng công ty lữ hành uy tín. Mong rằng, bạn sẽ có một kì nghỉ tuyệt vời cùng những người thân yêu nhé!

Gọi
Maps
Chat