Địa điểm hấp dẫn khi đến Singapore

 

KHU LITTELE INDIA

Dọc theo đường Serangoon và các đường phố xung quanh là trung tâm của cộng đồng người Ấn Độ ở Singapore. Khu tiểu Ấn này thu hút hàng chục triệu lượt khách tới tham quan mỗi năm. Ở đây có vô vàn địa điểm hấp dẫn và một trong số đó là Little India. Đây là nơi tập trung chủ yếu người dân gốc Ấn và bạn chớ nên bỏ qua khi du lịch Singapore đó nhé.

Đặc biệt khi tới đây, bạn sẽ được cảm nhận không khí, nhịp sống đúng kiểu Ấn Độ dù đang ở Singapore. Chắc chắn sẽ là nơi chụp ảnh vô cùng đặc biệt cho những bạn mê sống ảo

        

Bước tới khu vực này, du khách dễ dàng bị choáng ngợp bởi không gian, hình ảnh, âm thanh Ấn Độ tràn ngập. Nếu là người yêu thích văn hóa Ấn Độ, những bộ phim Bollywood, những món ăn Ấn cay nồng… thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm này. Ở Little India có những địa điểm bạn nên ghé thăm như: Đường Serangoon, Đền Sri Veeramakaliamman, Chợ Tekka, Đền Sri Srinivasa Perumal, Khu Arcade Little India, Chùa Sakya Muni Buddha Gaya.

            

 

ĐẢO SENTOSA

Đảo Sentosa hàng năm đón 5 triệu du khách. Có đến hơn 3 km trải dài bãi cát trắng và nước trong veo ở Sentosa , nơi bạn có thể đến tắm biển, tắm nắng và thưởng thức các thú vui của bãi biển như : ngâm mình trong làn nước biển trong mát, tham gia đua thuyền, lướt ván, lặn biển…

                 

 Nơi đây thực sự là 1 thiên đường du lịch, vui chơi và giải trí phù hợp cho tất cả mọi đối tượng du khách từ những điểm tham quan thiên nhiên kỳ thú đến những địa điểm lịch sử, bảo tàng, khu vui chơi giải trí hiện đại.

                 

Sentosa mang lại cho du khách một chuyến đi vui vẻ, thư giãn với nhiều hoạt động giải trí. Nơi đây có 3 bãi biển cát vàng cùng các điểm tham quan theo chủ đề như công viên Mega Adventure, công viên Nước Adventure Cove, các sân golf, spa, nhà hàng và đường mòn đi bộ. 

             

 

NIGHT SAFARI         

Tại đây bạn sẽ vô cùng kinh ngạc khi đối diện trước những khu rừng ẩm ướt vùng Đông Nam Á, vùng rừng núi Himalaya xa xôi hay Châu Phi nóng bỏng, từ dãy thung lũng Nepal cho đến vùng đồng hoang Nam Mỹ rậm rạp.

              

Chắc hẳn du khách sẽ không thể tin được trong phạm vi 40 hecta, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng đa dạng những khu sinh thái tiêu biểu trên thế giới, là nơi sinh sống của 1040 con vật thuộc 120 loài, tất cả đều được nuôi sống trong điều kiện hoang dã.

     

Chuyến hành trình khám phá thế giới đêm huyền bí của bạn sẽ không thể trọn vẹn, nếu thiếu những màn trình diễn đặc sắc Thumbuakar Performance với những kỹ thuật “bốc lửa” đến từ các chiến binh rừng rậm sẽ làm bạn vừa kinh ngạc vừa thán phục. Hay “ngôi sao” của màn đêm: Creatures of the Night Show. Trong vòng 20 phút, bạn sẽ được thưởng thức những giai điệu đến từ thiên nhiên, đó là tiếng gió, tiếng lá cây xào xạc cùng những âm thanh của loài thú săn mồi về đêm, dàn đồng ca của núi rừng ấy sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên đến tột cùng. Và chắc chắn ấn tượng về một thế giới thiên nhiên, hoang dã này sẽ là kỷ niệm khó phai trong hành trình du lịch Singapore tươi đẹp.

                 

 

CẦU ĐI BỘ HANDERSON WAVE

Đây được mệnh danh là cây cầu đi bộ lạ nhất thế giới nằm tại phố Telok Blangah. Cây cầu ở độ cao 36 m so với mặt đất với hình kiến trúc mô phỏng cơn sóng bằng uốn cong, cây cầu được làm bằng thép vàng óng bao cây cầu vô cùng lạ mắt. Bạn có thể ghé qua đây dạo bước trên cây cầu ngắm nhìn Singapore và “check-in” một vài kiểu ảnh độc đáo với cây cầu có một không hai trên thế giới này

Cầu Henderson Wave là chốn “yên bình” không chỉ cho những người trẻ muốn “trốn tạm” chốn thành phố ồn ào mà còn là lý tưởng cho những người lớn tuổi muốn được hưởng thụ chút khí trời trong lành, những nhóm bạn muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ mà đầm ấm, hay đơn giản chỉ là nơi dừng chân phút chốc cho những người đang buồn phiền.

Trên đây là bài viết chia sẻ những địa điểm thú vị ở đất nước Singapore, để tận hưởng chuyến hành trình thú vị này, hãy liên hệ ngay với Vietpower – dịch vụ du lịch – luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách!

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực du lịch Vietpower rất tự tin để phục vụ khách hàng trong lĩnh vực:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gọi
Maps
Chat