Top thủy cung nổi tiếng nhất Việt Nam

Thủy Cung Tri Nguyên, Thủy cung Nha Trang Vinpearl land, thủy cung Time City và Đầm Sen là những thủy cung nổi tiếng nhất ở Việt Nam, thu hút khách du lịch bởi thể giới sinh vật biển đa dạng và đầy màu sắc như một đại dương thu nhỏ.

  1. Thủy cung Tri Nguyên Nha Trang:

Thủy cung Tri Nguyên Nha Trang:

Thủy cung Trí Nguyên ở đảo Hòn Miu thuộc vịnh Nha Trang. Mất khoảng 20 phút để từ đất liền đến Hòn Miu. Trên hòn đảo này có hai điểm tham quan nổi tiếng là Trí Nguyên và Bãi Sỏi. Hồ Cá Trí Nguyên được thiết kế như một con tàu hóa thạch được bao phủ bởi rêu phong. Trong con tàu đó là một thế giới đại dương thu nhỏ với vô vàn những loài cá quý hiếm. Những sinh vật đặc biệt nhất trong hồ cá là các loài san hô sống. Hệ thống các hồ cá được bố trí dưới hai hình thức: ngoài trời và trong nhà. Dưới đất, có một hồ cá với hàng ngàn sinh vật sống quý giá.

Thủy cung Tri Nguyên Nha Trang:

Bể cá được thiết kế với kính xung quanh, giúp du khách có thể chiêm ngưỡng mọi thứ một cách rõ ràng. Lên tầng hai, du khách có thể tha hồ lựa chọn những món quà lưu niệm đẹp và độc đáo cho bạn bè và gia đình. Tầng thứ ba, là một nhà hàng hải sản với nhiều món ăn ngon và tươi. Trên boong tàu, có một khẩu pháo và một cột buồm. Hồ cá này luôn có mức nước ngang bằng với mực nước biển. Trong hồ bơi ngoài trời, có nhiều loài cá phổ biến như cá thu, mực, cá ngừ, cá đuối gai độc … và mực lớn và tôm hùm ẩn nấp trong các rạn san hô. Tại hồ, có lều cho dịch vụ giải trí câu cá. Đặt chân vào Thủy cung Trí Nguyên, du khách sẽ thực sự cảm thấy như lạc chân vào một thế giới đại dương đầy màu sắc.

Hiện tại giá vé vào Thủy cung Trí Nguyên là 20.000/ người lớn và 10.000 đồng / trẻ em. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể dành 5.000 đồng để bơi tại vùng biển Bãi San và sau đó đến thăm hồ bơi ngoài trời. Nằm không xa Hồ cá Trí Nguyên còn có Bãi Sỏi là một trong những điểm nổi tiếng ở Nha Trang. Điều độc đáo ở đây là bãi biển không có cát, nhưng sỏi thì nhiều màu sắc lấp lánh như ngọc bội. Đó là lý do tại sao nó có tên gọi là Bãi Sỏi, một thiên đường của sỏi. Đây cũng là một nơi lý tưởng để du khách tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời.

  1. Thủy cung Vinpearl Land Nha Trang:


Thủy cung Vinpearl Land Nha Trang:

Được mệnh danh là một “đại dương mini”, Thủy cung Vinpearl Land Nha Trang là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của tour du lịch Nha Trang. Thủy cung Vinpearl Land Nha Trang có diện tích 3.400 mét vuông. Đây là ngôi nhà của hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm và lạ được nhập từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Thủy cung được chia thành các khu vực: Bắc Á, Nam Á, Amazon, và khu vực ven biển … Thủy cung này là một tòa nhà 2 tầng bên trong có một ngọn núi nhân tạo. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu khám phá của du khách, có một đường hầm hiện đại được xây dựng với thang cuốn. Đến đây du khách sẽ có cảm giác như lạc chân xuống đáy biển, hòa cùng cuộc sống nhộn nhịp và đầy màu sắc của các sinh vật biển. Một điều thú vị nữa là thủy cung Vinpearl Land Nha Trang cũng mang đến cho du khách những màn trình diễn nghệ thuật đặc đặc sắc của các nàng tiên cá xinh đẹp. Hồ cá mở cửa từ 9:00-21:00 mỗi ngày.

  1. Thủy cung Vinpearl Land Times City

thủy cung Vinpearl Land Times City

Không chỉ phá vỡ kỷ lục về diện tích và quy mô của người anh em ở Nha Trang, thủy cung Vinpearl Land Times City còn được gọi là hồ cá hiện đại nhất và lớn nhất tại Việt Nam với nhiều tính năng độc đáo và nổi bật. Với diện tích gần 4.000 mét vuông, thủy cung Vinpearl Land Hà Nội là nơi hội tụ của hơn 30.000 loài sinh vật biển trên toàn thế giới. Đây cũng là nơi đầu tiên có con đường ngầm dài gần 300 mét xuyên qua hồ cá. Đến đây, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng thế giới chim cánh cụt dễ thương trong một ốc đảo riêng biệt.

thủy cung Vinpearl Land Times City

Thủy cung Vinpearl Land Times City là hồ cá đầu tiên ở Việt Nam có các loài bò sát lưỡng cư, và côn trùng nhiệt đới … Tất cả sẽ mang lại một cảm giác kỳ lạ và thú vị. Hơn nữa, du khách cũng sẽ bị cuốn hút vào một thế giới dưới biển với hàng trăm loài cá đầy màu sắc của từ Trung Quốc, Nhật Bản và Thái Bình Dương … Thủy cung Vinpearl Land Times City không chỉ đơn giản là một trung tâm giải trí, mà còn là một địa điểm du lịch có một ý nghĩa giáo dục tuyệt vời của việc nâng cao tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

  1. Thủy cung đầm sen:

Thủy cung đầm sen

Với diện tích khoảng 3.000 mét vuông, Thủy cung Đầm Sen ở thành phố Hồ Chí Minh là một trong những bể cá lớn nhất ở Việt Nam. Đến đây, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hơn 6.000 sinh vật đại dương (với hơn 40 loài hoa và 150 loài động vật quý. Một số trong số đó đang có nguy cơ tuyệt chủng) Những sinh vật này được đem về từ các dòng sông lớn trên thế giới:.. Sông Cửu Long, sông Amazon , và một số lượng lớn các loài lấy từ quần đảo Trường Sa Việt Nam. Thủy cung Đầm Sen là một điểm du lịch mới đầy hấp dẫn của thành phố Hồ Chí Minh. Nó sẽ đưa du khách đến với những cuộc hành trình khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc, đưa con người đến gần hơn với thế giới tự nhiên, từ đó cũng góp phần vào việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường tự nhiên, bảo những vốn liếng quý giá mà thiên nhiên ban tặng.

Những bể cá cảnh được đặt dọc theo đất nước tại các điểm đến nổi tiếng nhất Việt Nam như Hà Nội, Nha Trang, và Thành phố Hồ Chí Minh. Những thành phố này có thể dễ dàng tiếp cận các phương tiện vận chuyển khác nhau, kể cả bằng máy bay. Hiện nay, có rất nhiều vé giá rẻ Hà Nội, Nha Trang, và Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện bởi nhiều hãng hàng không như Việt Nam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific … Để biết thêm thông tin về giá vé máy bay giá rẻ, dịch vụ du lịch, hãy ghé thăm AloTrip. com – trang web chính thức của AloTrip International Limited – một công ty du lịch có uy tín để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi vé máy bay.

TH VPT

Gọi
Maps
Chat