Du lịch Hạ Long đừng bỏ qua những điểm tham quan hấp dẫn này

Đi du lịch Hạ Long bạn sẽ được khám phá một vùng trời biển non nước hữu tình với những bãi biển, hòn đảo xinh đẹp như vịnh Bái Tử Long, vịnh Lan Hạ, đảo Tuần Châu, Bãi Cháy…

Vịnh Bái Tử Long

Vịnh Bái Tử Long gồm hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, các bãi biển, các hang động… mang nét đẹp hoang sơ, huyền ảo, kỳ vĩ. Ở đây còn có vườn quốc gia Bái Tử Long với môi trường sinh học chứa hệ động thực vật đa dạng.

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ có hơn 400 đảo lớn nhỏ được phủ xanh bởi cây cối rậm rạp, xanh tươi, khí hậu mát mẻ quanh năm, hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn trong chuyến du lịch hè.

Đảo Soi Sim

Đảo Soi Sim nằm ở phía tây Vịnh Hạ Long. Trên đảo có một khu rừng nguyên sinh với đa dạng các loài thực vật. Đặc biệt trên đảo có rất nhiều sim. Cảnh sắc thiên nhiên nơi đây đẹp hoang sơ, xanh mát, thu hút rất nhiều du khách tới ghé thăm

Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu là một trong những hòn đảo cực hút  khách khi đến du lịch Hạ Long. Đây là hòn đảo duy nhất có dân cư sinh sống, vô cùng sôi động và tấp nập

Đảo Cô Tô

Cảnh sắc thiên nhiên đảo Cô Tô mang nét đẹp thơ mộng, huyền ảo, cuốn hút với những rạn san hô tuyệt đẹp dưới lòng biển. Đến với hòn đảo xinh đẹp này, lặn biển ngắm san hô sẽ là một trải nghiệm thú vị cho chuyến đi của bạn.

Bãi Cháy

Bãi Cháy là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch mùa hè với bãi biển dài,  cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh, làn gió biển mát trong. Bạn sẽ được thả hồn cùng thiên nhiên và tận hưởng cảm giác thoải mái thư giãn khi đặt chân đến vùng biển xinh đẹp này.

Đảo Quan Lạn

Đến du lịch Hạ Long, bạn đừng quên khám phá đảo Quan Lạn. Quan Lạn đẹp thu hút với không gian trong xanh, nguyên sơ, trong lành cùng những di tích lịch sử văn hóa, ghi dấu những chiến công hiển hách của ông cha ta trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm.

Đảo Cát Bà

Đến với Cát Bà bạn sẽ thấy xao xuyến bởi bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, những vách núi đá vôi nhấp nhô trên mặt nước.  Nếu là một người yêu thích khám phá, muốn thử cảm giác mạnh, đến với đảo Cát Bà, bạn có thể thử những trò mạo hiểm như leo núi Hòn Nghiêng, trekking vườn Quốc Gia…

Đảo Ti Tốp

Núi Ti Tốp có khoảng 400 bậc thang dẫn từ bãi biển lên đến đài ngắm cảnh trên đỉnh. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long ở các độ cao khác nhau. Núi Ti Tốp có khá nhiều tàu thuyền thả neo tại đây nhưng vẫn vô cùng yên bình và lãng mạn, là điểm ngắm vịnh thơ mộng, nên thơ.

Hang Sửng Sốt

Đây là hang động nổi tiếng nhất tại vịnh Hạ Long. Đến với nơi đây bạn sẽ bị thu hút bởi hàng trăm bậc đá mở ra lối vào những không gian khác nhau, có ánh sáng lộng lẫy. Phần sâu nhất của hang được gọi là “vườn thượng uyển”, tại đây bạn có thể tìm thấy một hồ nước trong vắt với hệ động thực vật vô cùng phong phú.

Hang Đầu Gỗ

Hang Đầu Gỗ là hang động núi đá vôi lớn nhất tại Hạ Long. Nơi đây mang vẻ đẹp lộng lẫy, huyền ảo như tiên cảnh với ánh sáng phản chiếu từ lớp nhũ đá nhiều màu sắc rực rỡ

Động Thiên Cung

Hang rộng gần 10.000m2 có cấu trúc rất phức tạp, gồm nhiều cấp, nhiều ngăn với các trần và bờ vách cao rộng. Trong hang có vô vàn các khối nhũ,  măng đá với hình dáng đa dạng, kì lạ. Với nét đẹp huyền ảo, kì vĩ, Động Thiên Cung chính là một điểm đến thu hút du khách khi đến du lịch Hạ Long.

 

Tham khảo thêmhttp://vietpowertravel.com.vn/du-lich-trong-nuoc/du-lich-quang-ninh-va-di-san-ha-long/

Gọi
Maps
Chat