Những lễ hội ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới bạn không nên bỏ qua năm 2018

Khi  đi du lịch tới bất cứ đất nước hay miền đất nào, bạn cũng rất muốn thưởng thức những đặc sản, những món ăn ngon tại đó. Vậy bạn đã biết những lễ hội ẩm thực cực hoành tráng hấp dẫn nhất thế giới này chưa?

Lễ hội mì Ramen tại Tokyo, Nhật Bản

Ramen – món mì nổi tiếng nhất của xứ sở hoa anh đào, sẽ trở thành tâm điểm trong lễ hội ẩm thực mùa thu diễn ra vào cuối tháng 10 đến đầu tháng 11 năm nay.

18 nhà cung cấp mì ramen khác nhau trên khắp nước Nhật sẽ đổ về lễ hội này. Tất cả các phong cách và hương vị từ khắp nơi trên đất nước Nhật sẽ cùng hội tụ tại bữa tiệc lớn này, nếu bạn bỏ qua thì đáng tiếc lắm đấy.

Ẩm thực và rượu vang tại Aspen, Colorado

Lễ hội ẩm thực và rượu vang của Aspen là một sự kiện nổi tiếng diễn ra tại dãy núi Colorado vào tháng 6 hàng năm. Du khách sẽ được thưởng thức các món ăn và những ly rượu vang hấp dẫn tại những căn lều khổng lồ như đang đi cắm trại.  Và tất cả các món ăn sẽ được chính tay các đầu bếp có tiếng trên thế giới thực hiện

Lễ hội Socola tại Paris, Pháp

Nếu bạn yêu thích hương vị ngọt ngào của sô cô la thì đừng bỏ qua lễ hội này. Lễ hội diễn ra vào mùa thu hàng năm tại Paris, có đến 60 quốc gia và 200 đầu bếp khác nhau có mặt trong bữa tiệc sô cô la này.

Ẩm thực và Rum vùng Barbados

Được biết đến là thủ đô ẩm thực của vùng Caribê và là quê hương của rượu rum, hòn đảo Barbados là một trong những địa điểm tổ chức lễ hội ẩm thực và rum lớn và nổi tiếng nhất trên thế giới.  Sẽ thật tuyệt vời khi được nhâm nhi ly rượu elixir rồi thử một miếng hải sản tươi sống của các đầu bếp có tiếng tại vùng Caribê.

Liên hoan ẩm thực Disney tại California, Mỹ

Khu vui chơi giải trí lớn nhất trên thế giới Disney là một trong những địa điểm nổi tiếng thường xuyên tổ chức những bữa tiệc ẩm thực đặc trưng của người Mỹ, kéo dài từ đầu tháng 2 đến giữa tháng 4

Lễ hội bia và gà rán tại Seoul, Hàn Quốc

Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới xứ sở kim chi ngay trong hè này để trải nghiệm lễ hội bia và gà rán tại Seoul Hàn Quốc diễn ra trong 5 ngày vào cuối tháng 7.  Đây sẽ là điểm ăn uống thú vị để thưởng thức bia và gà rán.

Lễ hội La Mercè, Barcelona, Tây Ban Nha

Lễ hội ẩm thực ở Argest, La Mercè diễn ra trong bốn ngày của tháng 9 là bữa tiệc được hầu hết khách du lịch trên thế giới yêu thích. Tham gia lễ hội này, bạn vừa được ăn ngon vừa được tham gia  vào các hoạt động văn hóa đặc trưng của người Tây Ban Nha. Chắc chắn đây sẽ là một  trải nghiệm vô cùng thú vị.

Nguồn: baomoi.com

Gọi
Maps
Chat