Cầu Vàng Đà Nẵng – điểm “checkin” mới nổi trong giới trẻ

“Cầu Vàng” là tên của địa danh mới được mở cửa đón khách vào tháng 6/2018, nằm ở vườn Thiên Thai, thuộc  khu du lịch Bà Nà Hills. Không chỉ đẹp bởi khung cảnh thiên nhiên xung quanh mà Cầu Vàng còn vô cùng độc đáo bởi hình bàn tay bằng đá như nắm trọn lấy cả cây cầu trước sự ngỡ ngàng của du khách. Đảm bảo đây sẽ là một địa điểm thu hút rất nhiều du khách khi đến với du lịch Đà Nẵng – Hội An.

Cây Cầu Vàng đẹp độc đáo

Đôi nét về cây cầu Vàng độc đáo

Cầu Vàng được xây dựng vào tháng 7/2017 và hoàn thành toàn bộ công trình vào 4/2018, sau đó đến đầu tháng 6/2018 mới chính thức mở cửa đón khách.

Cầu Vàng có chiều dài 148.6m, gồm có 8 nhịp, nhịp lớn nhất dài 21.2m nằm ở độ cao 1.400m so với mặt đất. Cây cầu có bề rộng bản mặt lên đến 3m được làm bằng vật liệu là gỗ kiềng dày 5cm. Những thanh lan can của cây cầu được làm bằng inox mạ vàng tỉ mỉ.

Cầu Vàng tấp nập khách tham quan dù mới mở cửa

Cầu Vàng được tạo hình giống như một bàn tay khổng lồ nâng đỡ lấy dải lụa vắt ngang lưng trời khiến du khách đến đây cứ ngỡ mình đang được dạo chơi giữa lưng chừng mây vậy.

Cuộc dạo chơi giữa lưng chừng mây trời trên cây cầu Vàng

Tọa lạc ở giữa lưng chừng núi, cây cầu nổi bật lên tất cả bởi màu vàng đẹp mắt. Không những vậy, nó lại còn được nâng đỡ bằng một bàn tay màu xám khổng lồ tạo nên một khung cảnh thu hút bởi sự độc đáo, hiếm có.

Đứng từ trên cầu Vàng, du khách có thể ngắm toàn bộ rừng núi bạt ngàn phía dưới, hòa mình vào với phong cảnh thiên nhiên như đang ở giữa bầu trời vậy.

Du khách thích thú chiêm ngưỡng thiên nhiên

Đặc biệt, dọc theo lối đi trên cầu là loài hoa cúc Lobelia được trồng san sát nhau, tạo điểm nhấn về màu sắc, thu hút ánh mắt của khách du lịch.

Màu hoa Lobelia đẹp mắt

Còn gì tuyệt vời hơn khi được chụp những bức ảnh “ sống ảo” giữa nơi mây trời, núi non trên một cây cầu độc nhất vô nhị như thế này phải không các bạn?

Hãy dành một chút thời gian trong chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An 5 ngày 4 đêm để trải nghiệm và khám phá cây cầu Vàng độc đáo này nhé!

Gọi
Maps
Chat