Du lịch tháng 7 ở Hàn Quốc

Đến với du lịch Hàn Quốc thì mùa nào cũng sẽ có những điều độc đáo riêng biệt. Thế nhưng, nếu đến với “ xứ sở kim chi” này vào tháng 7 – mùa du lịch hè thì bạn sẽ được trải nghiệm những điều thật mới mẻ và hấp dẫn rất thích hợp cho một “ cuộc chạy trốn mùa hè” vô cùng nóng nực.

Bãi biển ở Hàn Quốc

Đến với du lịch Hàn Quốc tháng 7, du khách sẽ được đắm chìm vào làn nước mát lạnh của các bãi biển hay tham dự các lễ hội mùa hè một trong số đó là “ lễ hội cát” rất thú vị mà chỉ có ở “ xứ sở kim chi” này.

Lễ hội cát

Thời điểm mùa hè ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 6 đến hết tháng 9. Mùa này cũng thu hút rất nhiều khách du lịch thập phương đến với nơi đây. Hầu như mùa hè thường nóng nên du khách đến Hàn Quốc đều sẽ tìm tới những bãi biển mát lạnh để hòa mình vào không khí du lịch biển mùa hè và trải nghiệm những lễ hội diễn ra tại vùng biển đó.

Du khách tìm đến các bãi biển ở Hàn Quốc

Tuy nhiên, tầm tháng 7 ở Hàn Quốc đang là mùa mưa nhưng đây cũng là lúc mà cây cối phát triển, xanh tươi mơn mởn và nở hoa rực rỡ nhất do được tắm mát bằng những cơn mưa hè tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và rất lãng mạn.

Mùa hè Hàn Quốc tháng 7 có rất nhiều những bãi biển chào đón du khách, nhưng sôi động nhất, hấp dẫn nhất phải kể đến bãi biển Haeundae ( Hải Vân Đài ) nằm ở phía Nam của thành phố Busan.

Biển Haeundae

Haeundae nổi tiếng là bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc, được đông đảo du khách yêu thích bởi thiên nhiên tươi đẹp của cảnh quan nơi đây, với bờ biển xanh, bãi cát trắng trải dài cùng nắng vàng và gió biển, ôm trọn lấy bãi biển là những dãy núi cao xanh nhìn rất thơ mộng.

Tại Haeundae vào tháng 7, khi đến đây du lịch bạn sẽ còn được tham gia vào “ lễ hội cát” vô cùng độc đáo và đặc sắc. Tại lễ hội này sẽ có rất nhiều nghệ nhân mang đến những tác phẩm tuyệt đẹp được làm bằng cát biển. Ngoài ra, bạn sẽ còn được tham gia các hoạt động sôi nổi tại lễ hội như: bóng chuyền bãi biển, lướt sóng, đấu vật trên cát… hay trải nghiệm “ tắm cát nóng” để thư giãn và làm đẹp da rất thú vị.

Lễ hội cát

Đến với thành phố Busan, ngoài bãi biển Haeundae, bạn còn có thể tham quan những cảnh quan thiên nhiên ở nơi đây, từ đường phố, các khu dân cư hay những khu vườn trồng cây và những dãy núi xanh thơ mộng.

Thành phố cảnh Busan tuyệt đẹp

Nếu đã đến du lịch Hàn Quốc vào mùa hè tháng 7, thì bạn hãy sắp xếp thời gian trong chuyến đi để có thể tới Busan và tìm đến bãi biển Haeundae đầy thú vị nhé!

Gọi
Maps
Chat