Cẩm nang du lịch: Côn Đảo vẻ đẹp bí ẩn

Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Những năm gần đây du lịch Côn Đảo mới được đưa vào đẩy mạnh khai thác. Bởi vậy,  Côn Đảo còn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ và bí ẩn: nước biển xanh trong những con đường trải nhựa rộng thênh thang uốn lượn quanh các bãi biển và cả những khu rừng bí mật với hệ động thực vật phong phú luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với du khách .

 
1. Khi đến Côn Đảo bạn sẽ làm gì?
 
Bạn có biết không? Côn Đảo từng được tạp chí du lịch nổi tiếng của thế giới mang tên Lonely Planet bầu chọn là 1 trong 10 hòn đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới vào năm 2011. Hành trình du lịch Côn Đảo Vũng Tàu cho mùa hè này sẽ là một trải nghiệm đầy lý tưởng dành cho các bạn trẻ muốn trải nghiệm cũng như tận hưởng cảm giác yên bình trên vùng biển hoang sơ đầy quyến rũ.
Nơi đây, bạn có thể lang thang để cảm nhận sâu sắc về quá khứ và khám phá thế giới đại dương với dải san hô muôn màu cùng cánh rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú và… hơn hết là để thoát ly cuộc sống ồn ào của đô thị.
 
Côn Đảo
 
Du lịch Côn Đảo – Trải nghiệm vẻ đẹp kỳ thú của hòn đảo bí ẩn nhất hành tinh
 
Côn Đảo vẻ đẹp bí ẩn
 
Du lịch Côn Đảo – Lặn ngắm san hô và khám phá thế giới đại dương
 
Côn Đảo vẻ đẹp bí ẩn
 
Trải nghiệm sự bình yên cùng buổi chiều tại Côn Đảo .
 
 
2. Đến Côn đảo bằng cách nào?
 
Côn Đảo là một điểm du lịch Vũng Tàu chỉ cách trung tâm thành phố khoảng (180km). Để đến Côn Đảo bạn có rất nhiều cách để di chuỷen bằng đường bộ và dường thủy hoặc đường hàng không. Nếu di chuyển bằng đường bộ sau khi đến cảng Cát Lỡ (Vũng Tàu, bạn di chuyển bằng tàu khoảng 12 tiếng sẽ đến cảng Bến Đầm (Côn Đảo). Giá vé khoảng 150.000 – 200.000VND/vé/người. Nếu bạn di chuyển bằng đường hàng không có thể đáp chuyến bay đến Côn Đảo từ sân bay Tân Sân Nhất, HCM đến sân bay Cỏ Ống, Côn Sơn (Côn Đảo). Thời gian bay khoảng 45 phút của hãng Vasco hoặc Airmekong. Giá vé thấp nhất từ 2.100.000VND/vé khứ hồi.
 
Côn Đảo vẻ đẹp bí ẩn
 
 
3. Côn Đảo có điều gì hấp dẫn bạn?
 
Du lịch Côn Đảo có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn. Đến Côn Đảo bạn có thể tham quan những điểm du lịch Côn Đảo vô cùng nổi tiếng mà mỗi khách du lịch đều nên ghé thăm khi đặt chân đến hòn đảo đầy bí ẩn này. Đến đây bạn có thể tham quan những điểm du lịch nổi tiếng ở Côn Đảo như: Nhà tù Côn Đảo, Hệ sinh thái dưới biển của Hòn Tài, Hòn Bảy Cạnh, Hòn Cau, Hòn Tre Lớn, Vịnh Đầm Tre, Bãi biển Đầm Trầu, Chùa Núi Một, ngôi chùa có phong thủy đẹp nhất Việt Nam và rất nhiều thắng cảnh đẹp ở Côn Đảo.
 
Côn Đảo vẻ đẹp bí ẩn
 
Hòn Bảy Cạnh ở Côn Đảo
 
Đến Côn Đảo bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi đầy thú vị và vô cùng hấp dẫn như: Lặn ngắm san hô và băng rừng xem rùa biển đẻ trứng, Câu cá biển Đông, Tham quan rừng Ông Đụng, Xem vích đẻ trứng. Ngoài ra, ở Côn Đảo còn rất nhiều đặc sản vô cùng nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch ở hòn đảo bí ẩn này. 
 
Du lịch Côn Đảo Vũng Tàu sẽ là một trải nghiệm ý nghĩa và vô cùng hấp dẫn dành cho mọi khách du lịch trong mùa hè này. Còn chần chừ gì nữa? hãy lên kế hoạch đi du lịch Côn Đảo ngay để được trải nghiệm và thư giản sau những ngày làm việc mệt mỏi, tạm rời ra thành phố bận rộn để được thả mình dưới làn nước biển xanh biếc, được thưởng thức những món hải sản cực ngon ở Côn Đảo nơi đây. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ý nghĩa dành cho bạn.
 
Gọi
Maps
Chat