Lễ hội pháo hoa – Nét độc đáo của thành phố biển Đà Nẵng

Được biết đến là một lễ hội lớn nhất tại thành phố biển, “lễ hội pháo hoa Đà Nẵng” hàng năm được tổ chức với quy mô rất lớn với nhiều màn trình diễn đặc biệt từ nhiều đội tham gia trên thế giới. Lễ hội pháo hoa thu hút đông đảo du khách thập phương đến với du lịch Đà Nẵng – Hội An vừa để nghỉ ngơi, thư giãn, vừa có thể tham gia vào lễ hội đặc biệt này.

Chiêm ngưỡng những màn pháo hoa có 1-0-2

Vào tháng 4 hàng năm, bầu trời Đà Nẵng lại rực rỡ với những bông pháo hoa khổng lồ đẹp mắt từ “lễ hội pháo hoa”. Đây được xem như một món ăn tinh thần cho người dân thành phố biển nói riêng và toàn bộ du khách thập phương nói chung.

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng thường được tổ chức vào dịp lễ 30/4 và 1/5 kéo dài cho đến hết tháng 6 vậy nên du khách rất đông vào thời điểm này. Lễ hội có sự tham gia của nhiều quốc gia trên thế giới dự thi, mỗi đội đều mang đến những nét đặc sắc về văn hóa riêng như Mỹ, Pháp, Ý, Ba Lan, Trung Quốc…

Pháo hoa rực rỡ trên bầu trời

Với mỗi lệ hội pháo hoa hằng năm thì đều có chủ đề riêng biệt, để các đội dự thi có thể sáng tạo, đổi mới hình thức thi sao cho phù hợp với thể lệ cuộc thi.

Vẻ đẹp của pháo hoa tại lễ hội

Pháo hoa tuy được bắn ở tầm cao nhưng dù đứng ở xa đến mấy, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng được sự rực rỡ, tuyệt đẹp. Đặc biệt, pháo hoa còn được bắn trên nền nhạc du dương, tạo nên một màn trình diễn đặc sắc, mang tính nghệ thuật cao.

Lễ hội pháo hoa mang đến những sắc màu tuyệt đẹp

 Đại tiệc âm nhạc hoành tráng và đặc sắc

Trước phần trình diễn pháo hoa, lễ hội còn đặc biệt bởi những màn biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi trong nước và nước ngoài, đem đến cho khán giả một đại tiệc nghệ thuật vô cùng độc đáo.

 

Biểu diễn nghệ thuật tại lễ hội

Chương trình ca múa nhạc đặc biệt

Âm nhạc hoành tráng

Màn biểu diễn dàn dựng công phu

Top địa điểm xem pháo hoa hợp lý

Ngoài khu vực khán đài, du khách còn có thể chiêm ngưỡng các màn pháo hoa đặc sắc tại ven con đường sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước… hay tại những tầng thương của các khách sạn cao tầng với view siêu đẹp và không gian vô cùng sang chảnh.

Xem pháo hoa tại ven sông Hàn

Chiêm ngưỡng pháo hoa và dự tiệc tại tầng thượng khách sạn sang trọng

Riêng khu vực khán đài với sức chứa hơn 30.000 chỗ ngồi nằm đối diện ngay sân khấu Ngũ Hành trên sông Hàn là vị trí thuận lợi để xem nhạc hội pháo hoa tuyệt vời nhất.

Xem màn trình diễn tại khán đài

“Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng” được coi là một lễ hội mang tầm cỡ quốc tế, là cơ hội để các nước trên năm châu, bốn phương thể hiện nền văn hóa đặc sắc của mình, vẽ lên bức tranh muôn màu cuộc sống, những khát khao, ước nguyện của họ đến với bạn bè thế giới. Mỗi phần thi là một thông điệp được truyền tải tinh tế và độc đáo.

Du lịch Đà Nẵng – Hội An 4 ngày 3 đêm vẫn đang đợi chờ bạn đấy nhé! Hãy đến để tận hưởng và hòa mình vào không gian lễ hội pháo hoa ngay thôi!

Gọi
Maps
Chat